Chuyên mục được quan tâm nhất

[ Mediafire ] Trai Nhảy - Dancing Boy (2007) DVDRip 640x480


Bộ phim mới nhất của đạo diễn Lê Hoàng hướng ống kính vào nhiều mảnh đời, nhiều số phận éo le. Tuấn (Bùi Ngọc Thuận đóng) - sau những ngơ ngác ban đầu - đã dấn thân làm trai nhảy, trai bao. Đậu (Mai Phương) - cô bé bán chè - dành cho Tuấn những tình cảm hồn nhiên, trong sáng. Tony (Đức Hải) thừa thãi vật chất nhưng thiếu tình yêu. Xoay quanh họ còn có những anh chàng "đầu gấu" làm nghề đòi nợ thuê, những thiếu phụ trung niên khao khát tình cảm, thế giới của những người đồng tính luyến ái...


Nhân vật chính của Trai nhảy bị dụ vào cuộc sống phù hoa, nơi có ánh đèn mờ ảo, son, phấn, nước hoa, áo quần chải chuốt và những tập giấy bạc cám dỗ. Tuấn thay đổi nhanh đến ngỡ ngàng, nhưng nhà làm phim không để anh "bán linh hồn" dễ dàng. Anh không thể đút tiền vào túi rồi "chiều" các bà thừa tiền khát tình nhẹ như không. Từ khinh bỉ, căm ghét, anh chuyển qua thương Tony và những người bất bình thường về giới tính. Trai nhảy có kết thúc mở, khiến khán giả không hiểu Tuấn sẽ giải quyết những tình cảm rối bòng bong của anh như thế nào.

Bộ phim hài - lãng mạn Trai nhảy được làm hậu kỳ ở Thái Lan. Ngoài đạo diễn Lê Hoàng - cái tên đảm bảo cho tính ăn khách của một bộ phim từ sau Gái nhảy - êkíp làm phim còn có Phạm Hoàng Nam (quay phim), Võ Thiện Thanh (âm nhạc), Lê Trường Tiếu (thiết kế mỹ thuật). Phim khởi chiếu từ ngày 9/2 tại các rạp ở Hà Nội và TP HCM.

DOWNLOAD ( 8 parts ) :


http://www.mediafire.com/?e39k4xwg1ut8q

http://www.megaupload.com/?d=21ZN8GS0

0 comments:

Post a Comment