Chuyên mục được quan tâm nhất

Đầu Bếp Và Đại Gia [2008]













Bộ phim hài này là sự hợp tác tiếp theo giữa tác giả Đỗ Trí Hùng và đạo diễn Trần Lực (sau những Ảo ảnh giữa đời thường, Chuyện nhà Mộc… của cặp đôi này).

Đầu bếp và đại gia là một màn bi-hùng-hài kịch của Lê Tài - Tổng giám đốc một tập đoàn các công ty, một doanh nhân thành đạt và Xuân Tình – Một đầu bếp giỏi, chủ một nhà hàng nổi tiếng trong và ngoài nước với những món ăn đặc biệt Châu Á .

Bất ngờ nhận thấy sự giống nhau kì lạ giữa hai người, Tài và Tình đã quyết định đổi vị trí cho nhau chỉ với ý định tạo sự bất ngờ cho những người quen biết của 2 người.

Thế nhưng từ sự tráo đổi này mà nhiều chuyện không lường dẫn đến những rắc rối, hài hước đã xảy ra: Hai cô người yêu của Tài và Tình đã có những hiểu lầm dẫn đến cảnh ghen tuông giằng giật Tài ( hoặc Tình) mà cả hai đều nghĩ đó là người yêu đã cố tình thay đổi hình dạng bên ngoài để lảng tránh, bỏ rơi mình.





















Một bọn người xấu “nhóm tứ trụ” phía bên cạnh tranh với công ty của Tài tìm cách bắt cóc anh (thực ra lại là Tình) để làm trễ hẹn cuộc gặp gỡ giữa anh với một đối tác nước ngoài, một khách hàng quan trọng của tập đoàn.

Cuộc rượt đuổi của hai cô gái Thuý và Lệ Mỹ - người yêu của Tài và Tình - với “nhóm tứ trụ” để cứu người yêu, cách ứng sử của Tài và Tình trong ngoại hình của người khác
Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết trong bộ phim này anh: “chọn cách thể hiện một bộ phim hài bằng sự khuếch đại các tình huống và chi tiết trong cuộc sống hàng ngày”.











Total size: 852MB
http://www.mediafire.com/?bbizbyzgxmb
http://www.mediafire.com/?unwjtdbfbdi
http://www.mediafire.com/?j9sktesbrjb
http://www.mediafire.com/?inxolm0z0qb
http://www.mediafire.com/?gn9wzltilj6
http://www.mediafire.com/?nevyxwxzvyh
http://www.mediafire.com/?jbe50scml2n
http://www.mediafire.com/?wellommuywl
http://www.mediafire.com/?vzvpihobg1l




0 comments:

Post a Comment