Chuyên mục được quan tâm nhất

Chết Lúc Nửa Đêm và Bốn thí nghiệm Đêm tân Hôn [2008]



Đề tài: Kinh dị - Hài
Diễn viên: Nguyễn Chánh Tín, Kasim Hoàng Vũ, Thanh Thủy, Hoàng Phúc, Mạc Can, Diễm Châu, Tấn Beo
Đạo diễn: Nguyễn Chánh Tín
Hãng sx: Chánh Tín Phim
Nước sx: Việt Nam
Độ dài: phút
Khởi chiếu: 20/06/2008

Chết lúc nửa đêm


Nạn nhân là một thanh niên không rõ lai lịch. Sau cuộc phẫu thuật sọ não, X bỗng nhiên gặp ma liên tục và không ngừng sợ về một người đàn bà ôm con có... nửa kia khuôn mặt bể nát... Phim được qui tụ những diễn viên nổi tiếng như: Nguyễn Chánh Tín, Thanh Thủy, Hoàng Phúc, Mạc Can, Diễm Châu... và đặc biệt có sự góp mặt của nam ca sĩ nỗi tiếng Kasim Hoàng Vũ.


Bốn thí nghiệm đêm tân hôn


Một đôi vợ chồng đẹp như mơ, Chàng là nhà văn nghèo còn vợ là thợ sắp chữ nhà in và hai người có một đám cưới bằng xích lô cực kỳ lãng mạn. Họ chỉ thiếu một túp liều tranh chứa hai trái tim vàng. Họ phải trải qua bốn đêm động phòng hoa chúc ở bốn địa điểm khác nhau. Phim được qui tụ dàn diễn viên trẻ như: Tấn Beo, Nguyệt Ánh, Nguyễn Chánh TIn, Kim Ngọc, Hiếu Hiền, Thiên Kim, Nguyễn Hậu, Phước Đạo Sĩ, Tấn Hoàng, Hồng Hải, Bùi Chí Vinh, Văn Ruy...
Trong những ngày giáp Tết Mậu Tý, cặp bài trùng Nguyễn Chánh Tín – Bùi Chí Vinh và êkip làm phim 45 phút của hãng Chánh Tín đã chuẩn bị xong cho màn chọn cảnh cho hai phim sắp sửa bấm máy là Chết lúc nửa đêm và Bốn thí nghiệm trong đêm tân hôn.
Bối cảnh được chọn nằm trong địa bàn TP.HCM. Một bệnh viện lạnh lẽo dành cho những pha hồi hộp đứng tim của thể loại phim kinh dị cùng những căn nhà trọ, rạp hát, công viên… thơ mộng dành cho phim tình cảm hài lãng mạn. Đây là hai bộ phim do hãng phim Chánh Tín và Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) hợp tác sản xuất.
Chết lúc nửa đêm (kịch bản: Bùi Chí Vinh – Nguyễn Chánh Tín, đạo diễn: Nguyễn Chánh Tín) sẽ được khởi quay vào ngày 22/2. Cảnh quay chủ yếu tại phòng mổ sọ não và khu bệnh nhân tâm thần. Dàn diễn viên ngoài Mạc Can, Nguyễn Chánh Tín, Huy Khánh đã có mặt trong hai phim kinh dị đầu tay của hãng Chánh Tín còn có Thanh Hoàng, Thanh Thủy, Hoàng Phúc, Trần Lượng… hầu như là những người chưa từng đóng phim kinh dị.
Nguyễn Chánh Tín sẽ tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của mình trong vai vị bác sĩ trưởng khoa hào hoa. Gương mặt mới Diễm Châu - người đóng vai “bóng ma” trong phim Ngôi nhà bí ẩn - lần này sẽ vào vai người thiếu phụ có nửa khuôn mặt bể nát. Chính người thiếu phụ ma quái này làm nên câu chuyện ly kỳ về cái chết lúc nửa đêm của người thanh niên lúc nửa đêm.
Ngược lại với sự căng thẳng trong Chết lúc nửa đêm, Bốn thí nghiệm trong đêm tân hôn có thể tạo ra những tràng cười bất tận về những điều bi hài trong cuộc sống.
Phim sẽ mở đầu cho loạt phim 45 phút không thuộc đề tài kinh dị như hãng phim Chánh Tín từng chủ trương: hành động, tâm lý xã hội, khoa học giả tưởng. Bốn thí nghiệm trong đêm tân hôn được triển khai từ truyện ngắn của Bùi Chí Vinh được dịch ra tiếng nước ngoài do chính anh viết kịch bản, Nguyễn Chánh Tín đạo diễn.

Dàn diễn viên trong Bốn thí nghiệm trong đêm tân hôn hầu như mới toàn bộ: Tấn Beo, Tấn Bo, Nguyệt Ánh, Kim Ngọc, Hiếu Hiền, Thiên Kim, Phước Đạo sĩ… Đặc biệt, diễn viên Nguyễn Hậu và Bùi Chí Vinh sẽ vào vai ông chủ nhà nghỉ bình dân và gã đầu gấu bảo kê nhà nghỉ.

Bốn thí nghiệm trong đêm tân hôn sẽ được bấm máy vào cuối tháng 2. Rút kinh nghiệm từ đợt phát hành hai phim Ngôi nhà bí ẩn và Suối oan hồn, kể từ Chết lúc nửa đêm và Bốn thí nghiệm trong đêm tân hôn trở đi, hãng phim Chánh Tín sẽ tổ chức ba đợt phát hành liên tục qua hệ thống rạp toàn quốc, phát hành DVD thông qua trung tâm Vân Sơn ở hải ngoại và sau cùng sẽ chiếu rộng rãi trên truyền hình.








Total size: -
http://www.mediafire.com/?yyz2iwzzocx
http://www.mediafire.com/?eyb2dgmp6yp
http://www.mediafire.com/?xywgnbmsdzg
http://www.mediafire.com/?yuzbakmmyne

0 comments:

Post a Comment