Chuyên mục được quan tâm nhất

Nụ hôn thần chết [2008]




xếp loại: PG
Thể loại: Hài hước, Phiêu lưu
Ngày phát hành: 04/02/2008
Độ dài: 96 phút
Hãng phim: Thiên Ngân
Nước sản xuất: Việt Nam
Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng



Thành phần diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, người mẫu Thanh Hằng, nghệ sĩ hài Hoài Linh, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Hương Giang, Tommy Trần, người mẫu Vĩnh Thụy, ca sĩ Thủy Tiên, nghệ sĩ hài Hiếu Hiền, nghệ sĩ hài Hoàng Mập, đao diễn Vũ Ngọc Đãng, Nguyễn Đình Hải Anh, Thiên Vương, Quốc Thịnh, v.v...
Nội dung:

Cô tiếp thị rượu An (Thanh Hằng) vừa thất tình. Người yêu cô, một anh chàng diễn viên ballet thay lòng đổi dạ và quay sang cảm mến cô bạn đồng nghiệp. Chán đời, An đi coi bói. Bà bói vui tính (Phương Thanh) sau mấy lời mở đầu nhàm chán, bắt đầu lên đồng, mắt trợn trừng, giọng đặc sệt, bà bảo An sắp có kiếp nạn. Càng chán đời vì lại gặp phải chuyện vớ vẩn linh tinh, An bỏ về trước khi bà thày phán rằng cô sẽ chết, một cái chết lãng mạn như trong xi nê.
Lúc ấy, dưới địa ngục, vua thần chết (Hoài Linh) đang tổ chức cho cấp dưới của mình tập hút hồn các nạn nhân. Oai phong và tàn bạo là thế, nhưng vua thần chết lại có cậu con trai hết sức khó bảo khi không chịu làm một thần chết thực thụ mà lại ham chơi thích ăn mặc kiểu hip hop. Buộc lòng, vua thần chết phải ra điều kiện: trong vòng 3 ngày, nếu không hút hồn được nạn nhân đã chỉ định, anh sẽ chịu một lời nguyền vô cùng khủng khiếp của vua cha.

Vậy là Du (Johnny Trí Nguyễn), con trai của vua thần chết, lên đường quyết tâm thực hiện nhiệm vụ được giao. Anh chàng tính tình ham vui không ngờ rằng nạn nhân đầu tiên của mình lại là cô tiếp thị rượu xinh đẹp cá tính tên An. Say rượu nhưng lại tỏ ra hết sức tỉnh táo khi cho rằng anh chàng cứ lảm nhảm nói nhăng nói cuội bên tai cô cả buổi tối chỉ để ve vãn như bao gã trai khác. Thậm chí, An còn dùng tay vặt nghéo hai chiếc răng nanh mà Du cố trưng ra để chứng minh mình là thần chết “xịn”. Không thô thiển như “đồng nghiệp”, Du muốn nạn nhân tin rằng anh là thần chết thực sự trước khi nhắm mắt thực hiện nụ hôn tử thần.
An chỉ tin lời Du khi phải chứng kiến cái chết khủng khiếp diễn ra ngay trước mắt: gã thần chết thứ hai xuất hiện, ghé miệng hút hồn bác quét rác vừa bị ô tô đâm phải. Cô gái xinh đẹp xấu số ngất xỉu.

Sáng hôm sau tỉnh dậy với cái đầu đau nhức vì rượu, An nghĩ rằng chuyện đêm qua chỉ là một giấc mơ. Nhưng ngay lập tức, cô cuống cuồng gọi công an khi phát hiện anh chàng bám dai như đỉa đêm qua đang thư giãn trong bồn tắm mà không một mảnh vải che thân. Ngoài sự tưởng tượng, An bị hai anh công an mắng cho một trận khi nói rằng làm gì có ai nằm trên giường như cô nói. Lúc này, cô mới thực sự tin rằng Du chính là thần chết, và ai nhìn thấy thần chết có nghĩa người đó sắp đi gặp Diêm Vương.

Nỗi sợ hãi lên đến đỉnh điểm khi Du mở lòng tốt, cho An xem những khả năng sẽ đưa cô về cõi chết: bị cướp đập chết, văng người vào thanh sắt hay ô tô lao xuống vực… Không chịu đựng nổi, An chạy tới bà bói, đưa cả ví tiền chỉ mong bà ta giúp đuổi cổ gã thần chết. Nhưng vận may cuối cùng của An cũng đành đầu hàng trước Du. Bước đường cùng, cô gái xinh đẹp bán hết đồ đạc tư trang và trở về cô nhi viện, nơi cô được nuôi nấng và dạy bảo thuở ấu thơ. Nhưng nhiệm vụ của Du vẫn chưa kết thúc, thế là anh chàng thần chết lẽo đẽo theo nạn nhân về nhà, nơi mà anh không ngờ rằng mình thực sự cảm nhận được tình cảm chân thành của những con người nơi trần thế. Và nhiệm vụ đầu tiên dường như càng trở nên khó hoàn thành hơn bao giờ hết…




Or:

Or:

Or:






Total size: 756MB
http://www.mediafire.com/?gemwozvezsz
http://www.mediafire.com/?dwlrbwkjbgt
http://www.mediafire.com/?tgvubzl5ww6
http://www.mediafire.com/?hyyymj0bqsh
http://www.mediafire.com/?eotf0dqzg2w
http://www.mediafire.com/?woyx25ayyrv
http://www.mediafire.com/?vlzkgyzpdl8
http://www.mediafire.com/?myztxjwnlgw

0 comments:

Post a Comment