Chuyên mục được quan tâm nhất

Cái chết lúc nửa đêm






Hãng Chánh Tín tung ra bộ phim kinh dị thứ ba, kể về oan hồn của một người đàn bà máu me be bét bên cạnh câu chuyện bi hài về đôi vợ chồng trẻ, không có nơi động phòng hoa chúc.

Vào lúc nửa đêm, một thanh niên được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán người này chỉ bị thương nhẹ ở đầu và không cần phẫu thuật. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh ta không nhớ mình là ai. Những người đưa anh tới bệnh viện đã biến mất ngay sau đó và chỉ để lại sấp tiền 20 triệu. Các bác sĩ đành gọi anh ta là X.

Sau đó, X có những biểu hiện như người bị tâm thần. X la hét sợ hãi và nói rằng một người đàn bà có khuôn mặt dầm nát và mái tóc xõa sượi liên tục xuất hiện, trừng trừng nhìn vào anh ta. Bác sĩ Sơn (Hoàng Phúc) phải điều động hai y tá nam và nữ (Thanh Thủy và Mạc Can) tới chăm sóc và trông nom X. Lúc đầu, các y tá không tin những gì X thấy và cho rằng anh chàng này bị chứng hoang tưởng. Nhưng chỉ một chút sơ sểnh vào lúc nửa đêm, họ đã không thấy X nằm trên giường bệnh. Men theo hành lang bệnh viện lạnh lẽo, X đi như người mất hồn lên trên sân thượng và trèo qua lan can. Rất may, cả hai lần anh ta vừa thò chân ra khỏi lan can đều được hai y tá kịp thời kéo lại.

Khi tình lại, X kể rằng, một người phụ nữ lúc xinh đẹp, lúc máu me đầm đìa ôm một hài nhi đã chết, dụ anh lên trên đó. X khiếp sợ vì anh không biết người phụ nữ kia là ai và vì sao những người khác không nhìn thấy. Người phụ nữ bị bể nát một bên mặt khoác lên người bộ áo ngủ màu trắng luôn bất thình lình hiện lên ở ngoài cửa sổ, đi lại bên trong phòng, chui lên từ gầm giường và kéo chân X. Anh ta còn nghe thấy tiếng cười khanh khách man rợ cùng tiếng trẻ em khóc trong đêm khuya.

Các bác sĩ phải hội chẩn để tìm lý do cho hiện tượng này. Ban đầu, họ nghi ngờ bác sĩ Sơn đã cho bệnh nhân uống nhầm thuốc vì trước đây anh từng phạm phải sai lầm này. Nhưng khi xem xét tình hình, viện trưởng (Chánh Tín) đã khẳng định nguyên nhân không liên quan gì tới đơn thuốc. Họ đành phải nhờ bên công an hình sự điều tra về tung tích của X và những tại nạn trong đêm hôm đó. Vài ngày sau, họ nhận được những tấm ảnh của công an, chụp một người phụ nữ mang thai nằm song soài trên đường, máu me be bét một bên mặt. Vào lúc nửa đêm, cô gái này đã bị một quái xế đâm chết khi vừa tiễn chồng ra sân bay.

Trong khi đó, X vẫn bị người đàn bà ôm con dụ lên sân thượng. Âm khí tràn khắp bệnh viện lạnh lẽo. Cánh cửa tự động mở rồi đóng, điện bật tắt chập chờn, vòi nước trong nhà tắm tự phun. Các y tá và lao công đều cảm nhận được một điều gì đó sắp xảy ra. 12 h đêm, X lao vào nhà tắm rửa mặt và nhìn thấy dòng nước đỏ như máu chảy trong bồn và loang khắp mặt anh. X khiếp đảm lao lên trên tầng cao nhất của bệnh viện…




0 comments:

Post a Comment