Chuyên mục được quan tâm nhất

Định nghĩa tình bạn

Bạn có biết chữ ” TÌNH BẠN ” ( Friendship ) trong tiếng Anh có nghĩa là gì không ? Ở mỗi một chữ cái đều chứa đựng những ý nghĩa để tạo nên một tình bạn đẹp. Nào chúng ta cùng khám phá nhé !

Fun : Là biết bao niềm vui thích mà bạn bè đã và sẽ mang đến cho bạn trong cuộc sống này.

Respect : Hãy luôn tôn trọng những mỗi quan hệ bạn bè . Trước hết cứ tôn trọng lần nhau và hiểu rằng jhi bạn tôn trọng họ cũng chính là bạn đang tôn trọng chính mình.

Interest : Thật hạnh phúc khi bạn được bạn bè quan tâm . Những lời hỏi thăm chân tình , những dòng mail ngắn , những lá thư đầy tâm sự hoặc chỉ một cú điện thoại thôi cũng đủ sức tạo nên một tình bạn … dù cho hai bạn ở cách xa nhau . Vì cả hai biết rằng họ đang nghĩ về nhau.

Eagerness : Nhiệt tình , sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau dù bất kỳ hoàn cảnh nào trong cuộc sống . Thế mới là một cuộc sống tốt chứ !

Nicethings : Là tất cả những điều tốt đẹp mà chúng ta làm cho nhau . Vì có như thế tình bạn mới có thể tồn tại được.

Dependability : Sự tin cậy , tin tưởng là một phần tạo nên tình bạn bền vững . Vì tình bạn đẹp không có chỗ cho sự nghi ngờ đâu.

Share : Đương nhiên vẫn có sự sẻ chia những niềm vui , nỗi buồn trong cuộc sống . Chỉ có sự sẻ chia mới là sợi chỉ đỏ cột chặt mối quan hệ này .

Honest : Tình bạn cần lắm sự trung thực. Có trung thực với nhau , hiểu nhau , thông cảm cho nhau thì mới là bạn của nhau được chứ .

Important : Không ai muốn mình cô đơn cả , vây j bạn cứ xem những người bạn thân của bạn là một phần quan trọng của cuộc sống.

Present : Mỗi người bạn là một món quà mà cuộc sống đã mang đến cho bạn . Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mở lòng đón nhận món quà ấy ! Có vô vàn điều kỳ diệu và tuyệt đẹp mà tình bạn mang đến cho chúng ta.

“Tình bạn thật là đẹp đẽ , tuyệt vời không có gì có thể định nghĩa , mô tả được , chúng ta hãy biết tôn trọng và giữ gìn Tình Bạn nhé ! Nhân dịp giáng sinh chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc .”

blog hay http://chunguv.wordpress.com/category/blog/

0 comments:

Post a Comment