Chuyên mục được quan tâm nhất

[Mediafire,Uncut - 700MB] Bi, đừng sợ (2010) | DVDRip 480p XviD AC3 -MoCk - Bộ phim nghệ thuật "thách thức" khán giả









Không có truyện, không có kịch tính, không có cao trào… là những gì mà người ta có thể nói về bộ phim được quảng cáo rùm beng - Bi, Đừng Sợ. Bộ phim như một lát cắt đầy tinh tế, mô tả một cuộc sống đẹp mà bí bách trong lòng những mối quan hệ phức tạp giữa con người của mảnh đất Hà Nội.Bản RIP đã được mình kiểm tra kỹ về chất lượng với 1 buổi tối test và hơn 20h encode ^^
Bi, Dung So (2010) DVDRip 480p XviD AC3 - MoCk
Vietnamese| MKV| XviD 1014 Kbps | 848 x 480 25fps | AC3 64 Kbps | 1h 31mn | 705 MB
IMBD : 7.1/10 (48 votes) write reviews

Bi, Đừng Sợ (2010)
Đạo diễn : Phan Đăng Di
Kịch bản : Phan Đăng Di
Thễ lọai : Drama
Diễn viên : Kiều Trinh, Phan Thành Minh, Hoa Thuý, Thạch Kim Long, Huỳnh Anh,...
Ngày khởi chiếu : 18/3/2011 (Việt Nam)
Bi, Đừng Sợ là một bộ phim kỳ lạ bởi nó không kể lại cho người xem nội dung theo một cấu trúc tự sự thông thường. Nó không có truyện, mặc dù câu chuyện trong phim hoàn toàn đủ sức níu giữ người xem trong suốt 90 phút. Bộ phim không đi theo quy chuẩn điện ảnh thông thường, mà hướng vào việc tạo ra cảm giác trong từng cảnh quay. Và đối với một bộ phim nghệ thuật “thuần cảm giác” như thế này, việc chạm tới tâm hồn của đa số khán giả là bất khả thi.Về nội dung chính, Bi, Đừng Sợ nói về cuộc sống của một gia đình trong lòng Hà Nội với những rắc rối của riêng mình. Câu chuyện thực sự bắt đầu khi ông nội Bi trở về nhà sống cùng gia đình sau nhiều năm xa cách.

Sự xuất hiện của người ông nội đem tới cho Bi sự háo hức, lạ lẫm nhưng không có một chút gì ảnh hưởng tới con trai và con gái của ông. Người cô luống tuổi chưa chồng vẫn ngày ngày đi dạy học và bắt đầu mối quan hệ với một người đàn ông quen qua mai mối. 

Người chồng đắm chìm trong những bữa nhậu vô tận, thoái thác trách nhiệm, trong khi đó, người vợ chăm sóc cho người ông bằng những viên đá lạnh, cam chịu trước sự hờ hững của người chồng. Những nỗi niềm, những khoảng trời riêng của các thành viên trong gia đình cũng dần dần được hé lộ, và đan xen giữa niềm vui, nỗi buồn còn có cả những xúc cảm tê buốt, sâu kín.







0 comments:

Post a Comment