Chuyên mục được quan tâm nhất

[MF,MU] Rừng đen - Phim Việt Nam - Mediafire - 18+


Câu chuyện về mối tình éo le của một đôi trai gái vùng sơn cước, khi người con trai đem lòng yêu vợ chưa cưới của cha. Cả hai cha con đều dấn thân vào cuộc tìm kiếm để đốn hạ cây ma - linh hồn của đại ngàn. Ai sẽ trở về và giành được tình yêu của cô gái?
Hoạt (Kim Long) trở về nhà sau hai năm đi tù thay cha vì tội đốn trộm gỗ. Anh bắt gặp chị dâu đang vụng trộm với người đàn ông khác nhưng vẫn lờ đi. Khi biết bố và anh trai đã đi vào Thác Đen - cánh rừng linh thiêng và nguy hiểm để đốn gỗ, Hoạt biến sắc mặt và hốt hoảng lần theo dấu của họ vào rừng.
Trên bến đò, Hoạt gặp Vân (Kiều Trinh) - cô bán quán độc thân vui tính và hừng hực sức sống. Anh định sàm sỡ nhưng chịu thua trước cô gái cứng cỏi và mạnh mẽ. Hoạt đã yêu Vân từ đó.Ông Bền chủ phường gỗ - cha Hoạt đã mang theo trong lần đi rừng này rất nhiều trâu, những chàng trai vạm vỡ và một cô gái điếm để phục vụ cả đoàn. Trong đêm đầu tiên trở về, Hoạt được cha phong thành anh hùng và sẽ là người làm chủ phường tương lai. Anh còn được cha ưu ái cho cô gái điếm từng được ông yêu chiều. Hoạt đã từ chối, dù cô gái có sự quyến rũ chết người. Trong khi đó, Tưởng - người anh cả hèn nhác và bất tài của Hoạt nảy sinh lòng đố kỵ với em trai.Trong lễ cắt máu ăn thề, một người giúp việc vô ý đánh đổ bát tiết cúng. Ông già nấu bếp sợ hãi và nói rằng đó là điềm báo sẽ xảy ra đổ máu. Nhưng với lòng tham và sự hung hãn, lão Bền đã coi khinh thần linh và trấn án tinh thần những tay xẻ gỗ bằng số tiền mơ ước mà họ sẽ có được khi theo ông đốn hạ cây đại thụ. Không nghe lời cảnh báo của ông già, lão Bền lại kéo cả toàn thợ rừng đi sâu vào thác đen để tìm cây ma. Khi những chiếc cưa máy vừa chạm vào thân cây, người con cả lão Bền đột nhiên đau bụng lăn lóc, đàn chó con của chị vợ sùi bọt mép chết. Lão Bền quyết tâm giải thiêng bằng máu tươi và đốn hạ được cả mẻ gỗ lớn. Nhưng ngay sau đó, họ rơi vào cuộc đụng độ chảy máu với một toán lâm tặc.Rừng đen từng được đề cử để đại diện Việt Nam tranh giải Oscar Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc.

================================================================================

link download:





Pass: wWw.f1vn.biz

================================================================================


================================================================================

1 link download duy nhất

download here link megaupload
================================================================================

0 comments:

Post a Comment