Chuyên mục được quan tâm nhất

9 website giúp học ngoại ngữ hiệu quả

Là ngôn ngữ quốc tế, tiếng Anh đã trở nên vô dùng thông dụng trong hầu khắp các lĩnh vực của đời sống thường nhật. Nhưng đôi khi vì đặc thù công việc hay đơn giản là sở thích, bạn muốn làm quen với một ngoại ngữ khác. Trong thời...

Là ngôn ngữ quốc tế, tiếng Anh đã trở nên vô dùng thông dụng trong hầu khắp các lĩnh vực của đời sống thường nhật. Nhưng đôi khi vì đặc thù công việc hay đơn giản là sở thích, bạn muốn làm quen với một ngoại ngữ khác. Trong thời đại bùng nổ thông tin, Internet đã trở thành một trong những kho kiến ​​thức quan trọng nhất cho con người. Nếu bạn có ý định học ngoại ngữ, hãy điểm qua 9 website tuyệt vời dưới đây:

LiveMocha

LiveMocha cung cấp các khóa học ngoại ngữ trực tuyến của 30 ngôn ngữ khác nhau. Để bắt đầu, bạn phải đăng ký một tài khoản và chọn ngôn ngữ mà mình muốn học. Với LiveMocha, bạn có thể tham gia các khóa học từ vựng, xem các đoạn phim, nghe các đoạn hội thoại, nói chuyện với người bản xứ và nhiều tiện ích khác.
1

BBC Language

BBC Language giúp người mới bắt đầu nâng cao khả năng ngôn ngữ bằng khoá học trực tuyến 12 tuần để tìm hiểu các nội dung cơ bản trong tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý... Ngoài ra, bạn có thể download hoặc in bảng liệt kê những cụm từ thông dụng nhất của gần 40 ngôn ngữ khác nhau.
1

E Language School

Chỉ cần chọn 1 trong số 15 ngôn ngữ được hỗ trợ, E Language School sẽ giới thiệu với bạn tất cả các nguồn tài nguyên cần thiết bao gồm các đoạn phim và công cụ hỗ trợ học từ vựng để tìm hiểu về ngôn ngữ đó.
1

Palabea

Mạng xã hội thu nhỏ Palabea giúp người dùng làm quen và thực hành ngôn ngữ bằng cách nói chuyện trực tuyến với người bản xứ.
1

iTalki

iTalki là một cộng đồng trực tuyến tuyệt vời nơi bạn có thể tìm thấy nhiều nguồn tài nguyên hữu ích và làm quen với những người từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể nhờ người khác sửa lỗi bài viết trong ngôn ngữ của họ hay đàm thoại để nâng cao khả năng giao tiếp.
1

Babbel

Với một tài khoản ở Babbel, bạn được làm quen với tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và nhiều ngôn ngữ khác. Ngoài ra Babbel còn cung cấp công cụ giúp nâng cao trình độ ngữ pháp và theo dõi những kiến thức bạn tiếp thu được trong quá trình học.
1

1

Forvo

Với thư viện khổng lồ hơn 1 triệu cách phát âm từ vựng trong 279 ngôn ngữ khác nhau, Forvo là từ điển trực tuyến đặc sắc giúp bạn rèn luyện kỹ năng phát âm một cách hiệu quả nhất.
1

123 Teach Me

123 Teach Me là website giúp người dùng học tiếng Tây Ban Nha dễ dàng nhất nhưng mang lại hiệu quả tối đa. Các nguồn tài nguyên, bài giảng trực tuyến và bài tập kiểm tra được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra123 Teach Me còn xây dựng một mục dành riêng cho trẻ em muốn làm quen với tiếng Tây Ban Nha.
1

Chinese Tools

Được thiết kế với 30 bài học bắt đầu từ cấp độ vỡ lòng, Chinese Tools là website tuyệt vời cho bất cứ ai quan tâm đến việc học tiếng Hoa. Website còn tích hợp từ điển tiếng Hoa và một số công cụ khác giúp người học dễ dàng hơn trong quá trình tiếp cận ngôn ngữ tượng hình này.
1



0 comments:

Post a Comment