Chuyên mục được quan tâm nhất

Download trình duyệt web tốt nhất hiện nay


Firefox, Google chrome,  ie, Opera  là 4 trình duyệt web tốt nhất hiện nay. 

1. Mozilla Firefox 7.0.1 Final - Trình duyệt web số 1 thế giới




Mozilla Firefox nhanh hơn, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn và mới hơn, phiên bản này đề ra tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến trình duyệt web. Dự án Mozilla Firefox là sự chỉnh sửa các thành phần trong trình duyệt web của Mozilla, được viết bằng ngôn ngữ XUL và được thiết kế để tương thích với mọi nền tảng. Nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích hơn các trình duyệt web khác như duyệt web theo từng tab và khả năng chặn windows pop-up.
Mozilla Firefox 7 không những tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox 3 có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox 7 có đủ JavaScript và SVG.


Các tính năng chính
-Xuất/Nhập dữ liệu dễ dàng: việc chuyển sang sử dụng Firefox từ trình duyệt mà bạn thường sử dụng chưa lúc nào đơn giản như bây giờ. Firefox nhập các dữ liệu như Favorites, history, settings, cookies và passwords từ Internet Explorer hay các thiết lập từ Mozilla 1.x, Netscape và Opera.
-Tiếp cận dễ dàng: Mọi nỗ lực không ngừng để làm Firefox trở thành trình duyệt hiệu quả nhất, phiên bản cho Windows lần này chỉ với 7.7MB giúp việc tải về chỉ là chuyện nhỏ không chỉ với người sử dụng internet băng thông rộng mà còn với người dùng internet quay số.
-Theme mặc định mới: Mang đến cho người dùng Windows và Linux 1 cái nhìn hoàn toàn mới về Firefox.
-Cập nhật thông minh: Luôn thông báo cho người dùng biết khi có phiên bản mới phát hành để đảm bảo trình duyệt luôn được cập nhật đầy đủ.
-Trợ giúp: với 1 hệ thống trợ giúp trực tuyến, Firefox nghiễm nhiên trở thành trình duyệt mạnh mẽ và thân thiện.
- Ứng dụng mở rộng/Trình quản lí Theme: Tiện lợi và an toàn khi quản lí và cập nhật các add-ons, đó là điều giúp Firefox tự tin khẳng định mình với các trình duyệt khác.
TẢI VỀ
Mozilla Firefox 7.0 Final ( home page)

2: Opera 11.51 Build 1087 Final - Trình duyệt đột phá, công nghệ vượt trội 






Opera là trình duyệt internet đầy đủ tính năng, Opera bao gồm khả năng chặn pop-up, duyệt web theo thẻ, chức năng tìm kiếm tích hợp, cùng các chức năng tiên tiến như chương trình E-Mail đột phá của Opera, RSS Newsfeeds và IRC chat. Đồng thời bởi chúng tôi biết rằng người dùng có những nhu cầu rất khác nhau, bạn có thể tùy biến giao diện cùng nội dung của trình duyệt Opera chỉ qua một vài cú nhấn chuột.

Các tính năng 

* Duyệt web theo thẻ và chặn pop-up
* Chức năng tìm kiếm tích hợp của Opera
* Tăng cường bảo mật
* Trình quản lý mật khẩu
* Các giao diện cho Opera
* Tùy biến
* Tích hợp các tính năng giọng nói
* Hỗ trợ hoàn toàn Gmail
* Hỗ trợ đọc tin Atom
* Trình duyệt web đầu tiên hỗ trợ thuần Scalable Vector Graphics (SVG)
TẢI VỀ

3 : Google Chrome - Trình duyệt siêu tốc của Google - ( chunguv khuyến khích dùng )




Google Chrome là trình duyệt web có thể chạy các trang web và ứng dụng với tốc độ cực nhanh.

Tốc độ: Nhanh chóng khởi chạy, nhanh chóng tải các trang web

* Google Chrome nhanh chóng khởi chạy từ máy tính của bạn.
* Google Chrome tải trang web chỉ trong tích tắc.
* Google Chrome chạy các trang web tương tác, các ứng dụng web và JavaScript nhanh hơn bao giờ hết.

Tính đơn giản: Được thiết kế để đạt được hiệu quả và tính dễ sử dụng

* Tìm kiếm và điều hướng đến các trang web từ cùng một hộp.
* Sắp xếp và tổ chức các tab theo bất kỳ cách nào bạn muốn -- nhanh chóng và dễ dàng.
* Truy cập các trang web ưa thích của bạn chỉ với một cú nhấp chuột từ hình thu nhỏ của các trang web được truy cập nhiều nhất trong trang Tab Mới.

Kiểu: Các chủ đề để thêm màu sắc và cảm giác hưng phấn cho trình duyệt của bạn.


*Trang trí trình duyệt của bạn với nhiều màu sắc, mẫu, hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật.

TẢI VỀ



4. Internet Explorer 9 Build 9.0.8112.16421 Final

Internet Explorer 9 là phiên bản trình duyệt lướt web thế hệ mới vừa được hãng Microsoft giới thiệu. Đây là một phiên bản trình duyệt tuyệt vời của hãng với khả năng tăng cường các tiêu chuẩn công nghệ web mới như HTML5, CSS3 và SVG. Bên cạnh đó, nó cũng cải thiện tốc độ hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm trước đó của mình.Hiện tại, phiên bản Preview cho phép người dùng xem trước những tính năng của IE9 được Microsoft cung cấp hoàn toàn miễn phí. . Dưới đây là những tính năng chính của phiên bản mới của trình duyệt khét tiếng này

Tăng tốc độ xử lý đồ họa của GPU


* Nhằm tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh đồ họa của các trang web, IE9 có khả năng tối ưu hóa hoạt động của phần cứng là card đồ họa. Đây là điểm nổi bật nhất của IE9 so với các trình duyệt web hiện nay khi chúng chỉ sử dụng CPU cho hoạt động này mà thôi.

* Đây được xem là thành phần đóng vai trò không thể thiếu trong việc tối ưu hóa hoạt động lướt web của IE9 bên cạnh những hoạt động tải JavaScript, công nghệ HTML, CSS, DOM, COM cũng như tốc độ đường truyền của hệ thống.
IE9 không chỉ thích hợp với những dòng máy cao cấp dành cho game thủ mà nó còn làm việc cả với những hệ thống cấp thấp

Hỗ trợ công nghệ web HTML5


* Mặc dù việc thu được điểm đánh giá khả năng tương thích web của IE9 là chưa cao so với những đối thủ sừng sỏ của mình là Opera hay Firefox, nhưng kết quả thu được của điểm Acid3 trên IE9 là khá ấn tượng so với phiên bản tiền nhiệm của mình. Phiên bản IE9 này có điểm số Acid3 là 55/100, tức là tăng hơn gấp đôi so với phiên bản IE9 beta ra mắt trước đó khi điểm số đạt được chỉ là 20/100 mà thôi.

* Một vài tính năng giúp điểm số Acid3 của IE9 tăng lên đó là nhờ khả năng hỗ trợ video và audio khá tốt. IE9 sẽ tăng cường khả năng hỗ trợ các tiêu chuẩn định dạng video mới là MPEG-4 và H.264, bên cạnh khả năng hỗ trợ định dạng âm thanh AAC và MP3.
TẢI VỀ

0 comments:

Post a Comment