Chuyên mục được quan tâm nhất

Kiếm tiền

Sau đây là danh sách tất cả các mạng lưới quảng cáo và các chương trình affiliate mà tôi sử dụng để kiếm tiền trên mạng. Tôi đã sử dụng đồng thời tất cả các hệ thống dưới đây hoặc là một vài hệ thống khác và rất khuyến khích các bạn sử dụng chúng. Chúng đã chứng minh là đã cung cấp dịch vụ/hộ trợ rất tốt và điều quan trọng nhất là thanh toán rất đúng hạn.

Text Link Ads


Text Link Ads là một trong những hệ thống quảng cáo yêu thích của tôi. Họ giúp tôi kiếm tiền trên mạng bằng việc bán các text links (các liên kết bằng text đến các site khác). Các đường link này giúp tăng traffic cho các nhà quảng cáo cũng như giúp ích cho các bộ máy tìm kiếm (Search Engine) và có vẻ như người đọc không bị làm phiền vì chúng rất gọn gàng. Giá mỗi đường link của bạn sẽ được Text Link Ads quyết định và dựa vào Alexa, Google PageRank, số lượng người đọc RSS và các yếu tố khác.

Tìm hiều thêm về Text Link Ads



Google AdSense


Nếu như bạn không biết Google AdSense là gì thì chắc hẳn là bạn đang sống trong rừng. Đây là điều bắt buộc bạn phải biết nếu bạn muốn kiếm tiền từ blog. Google hiện thị quảng cáo bằng hình ảnh và một đoạn văn bản đơn giản trên blog của bạn và chúng được hướng đến nội dung mà bạn viết. Google là một hệ thống kiếm tiền chắc chắn nhất cho blog của tôi.

Tìm hiều thêm về AdSense



Bidvertiser


Bidvertiser là một hệ thống quảng cáo CPC (Cost Per Click – trả tiền theo mỗi click) đang cạnh tranh với Google Adsense. Lợi thế cơ bản của nó so với AdSense là nó có mức trả tiền thối thiểu rất thấp, chỉ $10. Bạn chỉ cần kiếm được $10 là đã có thể được thanh toán. Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua Séc (check, cheque), hoặc là qua PayPal. Thanh qoán qua PayPal rất nhanh mà không mất bất cứ đồng phí nào. Những website hay blog lớn thường sẽ không quan tâm đến điều này, nhưng với rất nhiều các blog nhỏ thì việc chờ để đạt đến mức $100 mà Google đặt ra là quá lâu, do vậy lựa chọn việc được thanh toán ở mức thấp hơn là một điều khá hấp dẫn.

Tìm hiều thêm về Bidvertiser



AdBrite


AdBrite cũng tương tự như Bidvertiser, là một hệ thống quảng cáo CPC. Ưu điểm của AdBrite là chấp nhận hầu như tất cả các site hay blog đăng ký tham gia không kể ngôn ngữ (trừ các site hay blog mang nội dung sexy, phản động). Mức trả tiền tối thiểu (minimum payout) của Adbrite cũng rất thấp, chỉ cần kiếm đủ $20 là bạn đã được AdBrite gửi séc đến tận nhà. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho các site hay các blog bằng tiếng Việt.

Tìm hiều thêm về AdBrite



Oxado


Cũng là một chương trình quảng cáo CPC. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho các site hay các blog. Sau khi đăng ký thì bạn phải chờ để Oxado kiểm duyệt nội dung của site trước khi họ chấp thuận. Mức tối thiểu để bạn có thể nhận thanh toán là 100 Euro. Tuy vậy, Oxado có một lợi thế rất lớn cho người Việt Nam đó là nó trả tiền qua Moneybookers, một phương thức nhận tiền rất nhanh chóng và rẻ cho người Việt Nam hiện nay.

Tìm hiều thêm về Oxado



Widgetbucks


Widgetbucks là chương trình quảng cáo CPC và đồng thời họ cũng trả cả tiền cho bạn khi có ai đó click vào quảng cáo và mua các sản phẩm mà họ chào bán. Mức tối thiểu để bạn được nhận tiền là $50. Đây là một chương trình mới đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các webmaster và các blogger.

Tìm hiều thêm về Widgetbucks



AuctionAds


AuctionAds là một Affiliate lớn của eBay. Những gì mà AuctionAds làm là tập hợp các publisher (các nhà xuất bản website, chủ các website, các blog, các forum, v.v.) lại thành một “tập thể” lớn để tìm kiếm khoản chia sẻ doanh thu lớn hơn. Các publisher có thể là đòn bẩy để các sản phẩn đấu giá trên eBay được phân phối qua AuctionAds và AuctionAds có thể thu được kết quả cao hơn nhờ vào việc khuyến khích các publisher tham gia vào bán hàng cấp dưới của mình. Ngay từ bây giờ, các Affiliate sẽ nhận được 100% số tiền mà họ kiếm được từ hệ thống này. Bạn có thể kiếm tiền từ AuctionAds nhiều hơn là việc tham gia trực tiếp vào chương trình affiliate của eBay, chính vì thế hệ thống này đang gia tăng số lượng của mình.

0 comments:

Post a Comment