Chuyên mục được quan tâm nhất

TechSmith Camtasia Studio v7.1.1 Build 1785 - Trình quay phim màn hình chuyên nghiệp

TechSmith Camtasia Studio v7.1.1 Build 1785 - Trình quay phim màn hình chuyên nghiệp








Camtasia Studio là giải pháp hoàn thiện cho việc thu lại, biên tập và xuất bản các các ấn phẩm video màn ảnh phong phú. Cùng khả năng hỗ trợ hàng loạt các tiêu chuẩn video, bạn có thể đảm bảo việc chuyển phát nội dung video luôn được thực hiện nhanh mọi lúc.

Camtasia Studio là giải pháp chuyên nghiệp hoàn chỉnh cho việc thu lại, biên tập và chia sẻ video màn ảnh chất lượng cao trên mạng, CD-ROM và các thiết bị giải trí cầm tay, bao gồm cả iPod.

Dễ dàng thu lại màn hình, PowerPoint, các bản nhạc, cùng các video webcam dùng cho việc tạo các video hướng dẫn, thu hình màn ảnh hay trình diễn màn hình mà không cần rời khỏi bàn. Với sức mạnh của các video tương tác Camtasia Studio, bạn có thể chuyển phát các nội dung chất lượng cao bất kì lúc nào, đến cả những người xem ở xa nhất.

Camtasia Studio giúp bạn luôn bắt nhịp trong thế giới di động bằng cách đơn giản hóa việc xuất bản các tập tin video và MP3 cho iPod cùng các thiết bị giải trí cầm tay khác. Giờ đây các tin nhắn tiếp thị, thu hình màn ảnh, bài giảng, hay các đoạn video hướng dẫn kịp thời của bạn có thể đến được với người xem ở bất kì nơi nào – trên xe buýt, trong quán cà phê hay thậm chí khi họ đang chạy bộ.



TẢI VỀ

0 comments:

Post a Comment