Hỗ trợ làm việc tại cơ quan, ở nhà hay tại trường học một cách linh hoạt... là những gì mà Office 2010 - ứng dụng văn phòng mới vừa được Microsoft giới thiệu tại Việt Nam vào giữa tháng 5/2010 - có được.
1. Thể hiện các ý tưởng của một cách cụ thể hơn
Office 2010 mở ra một thế giới của những lựa chọn thiết kế để giúp bạn thể hiện các ý tưởng của mình. Những công cụ định dạng hình ảnh mới được cải tiến, như là các hiệu ứng bão hòa màu (color saturation) và hiệu ứng nghệ thuật (artistic effects), cho phép bạn biến những hình ảnh của mình trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Đa dạng các chủ đề (theme) mới, có thể tùy biến và cách trình bày đồ họa SmartArt cung cấp thêm nhiều cách thức để làm cho các ý tưởng sống động hơn.
2. Nâng cao hiệu quả làm việc khi cùng nhau hợp tác
Đưa ra các ý tưởng mới, đồng bộ hóa các phiên bản và hoàn thành công việc trước hạn chót khi bạn làm việc trong các nhóm. Việc cùng nhau đưa ra ý tưởng trong các notebooks chia sẻ Microsoft Word 2010, Microsoft PowerPoint 2010, Microsoft Excel Web App và Microsoft OneNote cho phép bạn soạn thảo cùng một file đồng thời với những người khác — kể cả khi họ ở những địa điểm khác nhau.
3. Có được trải nghiệm Office quen thuộc từ nhiều địa điểm và thiết bị
•Với Office 2010, bạn có thể thực hiện được mọi công việc theo kế hoạch.
• Các ứng dụng web của Microsoft Office. Mở rộng trải nghiệm Office 2010 sang lĩnh vực Web. Lưu trữ trực tuyến các file Word, Excel, PowerPoint và OneNote và sau đó truy cập, xem, soạn thảo và chia sẻ nội dung từ hầu như mọi địa điểm
• Microsoft Office Mobile 2010. Luôn luôn cập nhật và phản ứng một cách nhanh chóng sử dụng các phiên bản di động của các ứng dụng Office 2010 được thiết kế dành riêng cho các máy điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Windows Mobile của bạn
• Microsoft SharePoint Workspace 2010. Đồng bộ các danh sách và thư viện SharePoint 2010 bằng tính năng SharePoint Workspace, trước đây được gọi là Microsoft Office Groove, nhờ đó bạn có thể truy cập, xem và soạn thảo các file vào bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu trên máy tính của mình. Mọi thứ sẽ tự động đồng bộ với máy chủ SharePoint khi bạn kết nối vào mạng.
4. Duy trì kết nối với các mạng lưới kinh doanh và mạng xã hội
Outlook 2010 là một trung tâm để kết nối với các đồng nghiệp, khách hàng và bạn bè. Sử dụng Outlook Social Connector để nhanh chóng xem lại các e-mail, cuộc họp hoặc các file gửi kèm theo e-mail mà bạn nhận được từ những người khác. Nhận được thêm thông tin về những người khác, như là các quan hệ hai chiều và các thông tin xã hội khác thông qua SharePoint My Site, Windows Live hay các trang web phổ biến khác của bên thứ ba, để luôn nổi bật trong doanh nghiệp và các mạng xã hội.
5. Truyền thông điệp một cách tức thời
Quảng bá (Broadcast) bài thuyết trình PowerPoint của bạn đến với những người nghe ở xa, dù họ có hay không có chương trình PowerPoint được cài đặt. Tính năng Broadcast Slide Show mới cho phép bạn chia sẻ bài thuyết trình của mình thông qua trình duyệt web một cách nhanh chóng, mà không cần phải cài đặt thêm hay phần mềm bổ sung.
6 Nâng cao mức độ thấu hiểu dữ liệu
Theo dõi và nêu bật những xu thế quan trọng bằng những tính năng phân tích dữ liệu và đồ họa mới trong Excel 2010. Tính năng Sparklines mới hỗ trợ sự biểu thị hình ảnh rõ ràng và gọn gàng về dữ liệu của bạn thông qua những biểu đồ nhỏ nằm trong các cell của worksheet. Slicers cho phép bạn lọc và phân loại dữ liệu PivotTable thành nhiều lớp nhờ đó bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để phân tích nhờ giảm được thời gian dành vào việc định dạng.
7. Quản lý số lượng e-mail lớn
Tiết kiệm thời gian quý báu thông qua đồng bộ hóa inbox. Outlook 2010 cho phép bạn nén các luồng (thread) email dài thành một số đoạn đối thoại (conversations) có thể được phân loại, phân cấp ưu tiên và được lưu file một cách thuận tiện. Tính năng Quick Steps mới cho phép bạn thực hiện các tác vụ nhiều câu lệnh (multi-command tasks), như là trả lời (reply) và xóa (delete), trong cùng một lần bấm chuột.
8. Cung cấp những bài thuyết trình tốt
Thu hút người nghe bằng những đoạn video được cá nhân hóa trong các bài thuyết trình. Nhúng và soạn thảo các đoạn video trực tiếp trong PowerPoint 2010. Cắt, bổ sung thêm các hiệu ứng làm mờ hình và nhiều hiệu ứng khác, hay bookmark những cảnh quan trọng. Các đoạn video được chèn vào từ các file sau này sẽ được tự động nhúng vào theo mặc định, nhờ đó bạn có thể chia sẻ các bài thuyết trình có nội dung động của mình mà không phải quản lý riêng các file đa phương tiện.
9 Lưu trữ và theo dõi các ý tưởng của bạn tại cùng một địa điểm
Giống như là bạn có được một cuốn sổ tay điện tử để theo dõi, tổ chức và chia sẻ các file tài liệu, hình ảnh, âm thanh và video bằng OneNote 2010. Các tính năng mới như là theo dõi phiên bản của trang, tự động làm nổi bật và các ghi chú được liên kết cung cấp cho bạn mức độ kiểm soát thông tin cao hơn, nhờ đó bạn luôn nắm bắt được những nội dung hay thay đổi do người khác tạo ra.
10. Làm việc nhanh hơn và dễ dàng hơn, theo cách của bạn
Microsoft Office Backstage view thay thế cho menu File truyền thống để cung cấp cho bạn một không gian tập trung dành cho tất cả các tác vụ quản lý, bao gồm cả lưu (save), chia sẻ (share), in (print) và xuất bản (publish). Tính năng Ribbon cải tiến, có mặt trên tất cả các ứng dụng Office 2010, cho phép bạn truy cập các lệnh một cách nhanh chóng và tạo ra hoặc tùy biến các thẻ (tab) để phù hợp với cách thức làm việc của bạn.
Yêu cầu hệ thống:
· 256 MB of system memory or more
· 3 GB of available disk space
· 1024x768 or higher resolution monitor
· DVD-R/W Drive
· Windows XP with Service Pack (SP) 3 (32-bit)
· Windows Vista with SP1 (32-bit or 64-bit)
· Windows Server 2003 R2 (32-bit or 64-bit)
· Windows Server 2008 with SP2 (32-bit or 64-bit)
· Windows 7 (32-bit or 64-bit)
DOWNLOAD
https://docs.google.com/file/d/0BwOYcpv_L5dPNkVmR2NKR2F2S0U/edit?usp=sharing
Pass: http://chunguv.blogspot.com/
Hướng dẫn nhanh cách cài đặt:
Bước 1: cài đặt microsoft dotNetFx40_Full_x86_x64.exe, đây là bản 4. Nếu muốn download bản mới nhất vô trang chủ của Microsoft.
Bước 2: cài đặt Office ProfessionalPlus.exe, sử dụng 1 trong số các key tại file key.txt.
Bước 3: chạy file Office 2010 Toolkit 2.2.3.exe click EZ-Activator là ok.
Kho giáo trình + thủ thuật bộ office 2007 + 2010 ( có hướng dẫn đầy đủ word, excel, powerpoint...)
6 comments:
MS office 2010 cai dc nhug bi khoa nen k su dung dc. tac gia chi cah mo khoa jum?
link Download Office 2010 Toolkit and EZ-Activator 2.2.3 bị die rùi bạn ơi!
mình đã cập nhật link, hết bị lỗi rồi nha, chạy vu vu.
học kế toán thực hành cấp tốc
học kế toán thực hành cấp tốc
học kế toán thực hành tại cầu giấy
học kế toán thực hành tại thanh xuân
]học kế toán thực hành tại hà đông
học kế toán thực hành tại long biên
học kế toán thực hành tại long biên
học kế toán thực hành tại hải phòng
học kế toán thực hành tại bắc ninh
học kế toán thực hành tại tphcm
học kế toán thực hành tại tphcm
học kế toán thực hành tại quận 3
học kế toán thực hành tại hải phòng
học kế toán thực hành tại bắc ninh
học kế toán thực hành tại bình dương
học kế toán thực hành tại biên hòa
học kế toán thực hành tại vinh
học kế toán thực hành tại vinh
học kế toán thực hành tại huế
học kế toán thực hành tại đà nẵng
học kế toán thực hành tại đà nẵng
học kế toán thực hành tại đà nẵng
học kế toán thực hành tại hải dương
học kế toán thực hành tại hưng yên
học chứng chỉ kế toán
học kế toán ở đâu tốt
Post a Comment