Chuyên mục được quan tâm nhất

Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Tôi đã thấy một số hình ảnh rất xinh đẹp kết hợp giữa các bức ảnh với hiệu ứng ánh sáng và tia lửa. Nếu bạn vào Flickr trong Photoshop và nhóm Thiết Kế Đồ họa, bạn sẽ thấy những hình ảnh kết hợp hiệu ứng này. Ở đó có một nhà thiết kế, tôi nghĩ anh ta là người Brazil, người có những thiết kế rất đáng ngạc nhiên, tuyệt vời bằng cách sử dụng phong các này, tên anh ta là Leandro Demetrius và thật sự rất đáng để khám phá công trình nghệ thuật của anh ta.
Dù sao, trong hướng dẫn này tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo một hình ảnh bằng cách sử dụng kỹ thuật này. Về cơ bản nó kết hợp với một số kỹ thuật từ các hướng dẫnMagic Lighting Effect, Amazing Photoshop light effect in 10 Steps, và mới đây nhất là hướng dẫn Create the MSNBC header effect.

Bước 1

Tạo một document mới, document của tôi có kích thước là 800×600 pixel. Sau đó click đúp vào background layer lớp để mở hộp thoại Layer Style và thêm một Gradient Overaly. Chọn Radial for the Style và sử dụng một màu từ đỏ sẫm sang đen cho các màu sắc
tgirl s1 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 2

Chọn một bức ảnh đẹp, trong trường hợp của mình, tôi chọn một Hot Girl nóng bỏng từ bài viết 30 người mẫu Bikinis màu sắc và đầy cảm hứng.. ChọnPen Tool (P) và bắt đầu tạo ra một Path theo hình dáng của cô gái. Sau đó, chúng ta sẽ chuyển đổi Path này sang vùng chọn để che khuất cô gái.
tgirl s2 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 3

Sau khi bạn tạo ra một Path theo hình dạng của người phụ nữ này, hãy vàoPath palette, ngay bên cạnh Layer Palette. Bạn sẽ quan sát Path theo hình dạng của cô gái. Nhấp chuột vào Dotted Circle Icon tại Bottom của Box để tạo ra vùng chọn từ Path.
tgirl s3 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 4

Trở lại Layer Palette, chọn layer của cô gái và sau đó đi vàoSelection>Refine Edge. Lệnh này sẽ giúp bạn điều chỉnh vùng chọn trong thời gian thực với một số thiết lập đẹp như Feather, Smooth, Contract và các thiết lập khác. Hãy làm một vài thử nghiệm với background màu đen. Khi bạn có một vùng chọn tốt, hãy nhấp chuột vào OK. Sau đó, vào Layer>Layer Mask>Reveal Selection.
tgirl s4 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 5

Tăng độ tươgn phản của cô gái, vàoImage>Settings>Brightness/Contrast. Sau đó, giảm layer này như hình ảnh bên dưới. Tiếp theo, thêm vào một chút Noise. Filter>Noise>Add Noise.
tgirl s5 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 6

Nhóm Layer Girl để nó nằm trong một Folder trên Layer Palette. ChọnElliptical Marquee Tool (M), thiết lập Feather Option có kích thước 30pxvà tạo ra một vùng chọn hình ellip như hình ảnh bên dưới. Bây giờ, Folder thay thế của layer girl và sau đó, vào lại Layer>Layer Mask>Reveal Selection. Chúng ta sẽ bổ sung thêm layer mask cho Folder và mọi thứ bên trong folder.
tgirl s6 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 7

Kích đúp vào layer của cô gái để mở Layer Style. Chọn Outer Glow. Đối vớiBlend Mode, hãy sử dụng Color Dodge và đối với kích thước, hãy thiết lập kích thước 35px. Sau đó, sao chép layer này và vàoFilter>Blur>Motion Blur. Sử dụng Angle 43 º và Distance 155. Hãy chắc chắn rằng layer được làm mờ nằm sau layer thường.
tgirl s7 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 8

Tạo một layer, không nằm trong thư mục này nữa. Layer này phải nằm đằng sau cô gái. Vào Filter>Render>Clouds. Thay đổi Blend Mode thành Color Dodge.
tgirl s8 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 9

Tạo một layer khác nữa, đằng sau layer của đám mây. Bây giờ, vàoFilter>Render>Fibers… Sử dụng phương sai 13 và Strength 4. Sau đó, thêm một Filter khác nữa vào, lần này là Motion Blur, vàoFilter>Blur>Motion Blur. The Angle 90 º và Distance có thể sử dụng hơn 300px như hình ảnh bên dưới.
tgirl s9 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 10

Trước tiên xoay layer. Sau đó, chọn Lasso Tool (L), thiết lập Feather 30px và tạo ra một vùng chọn như tôi đã làm. Sau đó, một lần nữa vàoLayer>Layer Mask>Reveal Selection. Nhấp đúp chuột vào layer để mở hộp Layer Style . Trên màn hình đầu tiên của Layer Style, thiết lập Fill Opacity lên 60%, sau đó thêm một Gradient Overlay, sử dụng các màu sắc cầu vồng.
tgirl s10 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Bước 11

Ở đây, có tất cả các Brush. Nhưng việc đầu tiên, phải tạo ra một Folder mới trong Layer Palette và thiết lập Blend Mode sang Color Dodge. Sau đó, tạo ra các layer mà bạn muốn tạo ánh sáng trong Folder này và sử dụng màu trắng. Thậm chí, bạn có thể thêm một số hình dạng khác biệt và gắn Gaussian Blur để tạo ra những tia ánh sáng này.
tgirl s11 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Kết luận

Đây là một trong những thiết kế có vẻ hơi phức tạp khi lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy nó. Nhưng, khi chúng ta bắt đầu thực hiện, nó lại trở nên hết dễ dàng hơn nhiều so với những gì chúng ta nghĩ. Bạn có thể thêm các màu sắc ánh sáng khác nhau, nhiều hoặc ít các tia lửa hơn hoặc thậm chí, làm nổ một số phần trên cơ thể cô gái. Vâng. Đó là một hướng dẫn khác mà tôi sẽ viết. Xin vui lòng theo dõi những hướn dẫn tiếp theo. Cảm ơn.
girl 01 Lấp Lánh Hot Girl với Hiệu Ứng Photoshop

Dịch và biên tập từ: Abduzeedo

0 comments:

Post a Comment