Chuyên mục được quan tâm nhất

Thủ thuật chơi game Popcap không cần dùng crack hay patch

Thủ thuật chơi game Popcap không cần dùng crack hay patch

 Popcap là công ty phát hành game vô cùng đồ sộ với rất nhiều thể loại game phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhưng bạn phải mất tới 19,95$ để mua một game, thực sự rất mắc so với túi tiền của người Việt mình. Thủ thuật này sẽ giúp bạn chơi game mà không phải tốn một xu nào cũng như không phải mất công đi tìm crack (lỡ đâu dính virus lúc nào không biết).




Ví dụ ở đây các bạn sẽ tải game: Amazing Adventures Around the World   TẠI ĐÂY



Sau khi tải về, bạn cài đặt vào máy bình thường.
- Sau khi cài xong, bạn vào game nó sẽ hiện ra bảng thông báo đòi tiền. Đừng quan tâm, nhấn Play trialđể vào game.
- Khi game vào đến bảng điều khiển, hãy thoát ra màn hình bằng cách ấn phím Start


- Vào task manager (Crtl+Alt+Del) hoặc chuột phải vào taskbar, chọn “Start Task Manager”. Chọn mục Processes. Tìm đến tên game, ở đây game có tên AmazingAdventures2.exe. Chuột phải vào đó và ấn “End Process”.


- Sau khi làm xong bước trên, trong thư mục cài đặt game (C:\Program Files\PopCap Games\Amazing Adventures 2) sẽ xuất hiện một file ẩn có tênpopcapgame1.exe. Để xem được file ẩn này, trên thanh công cụ vào Organize > Folder and search options, chọn thẻ view và đánh dấu như hình bên dưới

File ẩn popcapgame1.exe sẽ bị lộ mặt, đó chính là file mà chúng ta sẽ thay thế để chơi game. Xóa file có tên AmazingAdventures2.exe và đổi tên flepopcapgame1.exe thànhAmazingAdventures2.exe. Vậy là OK rồi đó!

bài viết copy từ: http://vuhaok38.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment