Chuyên mục được quan tâm nhất

Tính cách người tuổi Mão - xem tử vi

Người tuổi Mão ôn hoà, mềm mỏng , chuộng hoà bình, cử chỉ và lời nói nhã nhặn, thanh lịch.
Bề ngoài hoà nhã ẩn chứa ý chí kiên cường, bất khuất, lòng tin kiên định bất di bất dịch. Họ theo đuổi đến cùng, năng khiếu về khoa học và chính trị.
Phụ nữ tuổi này luôn hiền dịu, đảm đang, thông minh, thích giúp đỡ người khác mà không tư lợi, thông cảm, lắng nghe và chia sẻ với nỗi đau của người đấy. Họ thích ăn diện, và có thể bỏ ra hàng giờ để trang điểm.
Người tuổi Mão nhìn chung không thích tranh đấu, họ ưa lối sống an nhàn , bình ổn, ít thăng trầm. Đối xử thân thiết với bạn bè, đồng sự, song lại giữ khoảng cách với gia đình. Đàn ông tuổi này ân cần, lịch sự, hoà nhã, được người nể trọng sựthông minh cơ trí của tuổi này.
Đôi lúc, người tuổi Mão trở thành kẻ nhu nhược và cơ hội vì họ là người an phận. Trong cuộc sống họ không có lý tưởng cao lắm, chỉ cần lúc nào mình cũng an toàn là được.
Người tuổi Mão sẽ là nguời bạn tốt nếu bạn không quá xen vào huyện riêng của họ. Họ không thích tuổi Dần, bởi tính bạo động ưa tranh đấu, không ưa nguời tuổi Dậu bởi tính khoác lác, khoe khoang, không tán tưởng nguời tuổi Ngọ bởi tính hay thay đổi.
Họ tự tin vào năng lực trí tuệ của mình, dễ dàng tìm đuợc hạnh phúc và sự đầy đủ.

0 comments:

Post a Comment