Chuyên mục được quan tâm nhất

Tính cách người tuổi Mùi - xem tử vi

Người tuổi Mùi chính trực ,hiền lành, dễ cảm thông với người khác. Họ thường là những nhà nghệ thuật và làm những việc có tính sáng tạo.
Là người vị tha, độ lương, nên họ dễ tha thứ cho sai lầm của người khác, hiểu và thông cảm cái lý của người khác. Họkhông thích sự bó buộc, ít khi phê bình người khác.
Người tuổi Mùi đa sầu đa cảm, khi gặp khó khăn, họ luôn bi quan và đau khổ. Họ sợ trách nhiệm nên ít khi dám quyết định việc gì, hay trù trừ, do dự , nhiều khi để vận may tuột qua.
Phụ nữ tuổi này thích ăn mặc đẹp.
Người tuổi Mùi có thể dùng sự thông minh khéo léo để bổ khuyết nhược điểm yếu đuối, nhu nhược của họ. Họ giỏi sử dụng những phương cách uyển chuyển, khéo léo, chiến thuật mềm dẻo khiến người khác mềm lòng.
Người tuổi Mùi được mọi người yêu mến vì có bản chất lương thiện và có sự chia sẻ cảm thông. Không thích ứng với công việc có tính trách nhiệm cao, hay cần quyết đoán, giải quyết mau chóng.
Người tuổi Mùi hợp người tuổi Hợi, tuổi Mão ôn hoà.
Họ khó chịu với tính cố chấp, bảo thủ của tuổi Sửu, tính cặn kẽ, chi li của tuổi , tính cuồng nhiệt của tuổi Dần, tính lạnh lùng của tuổi Tỵ

0 comments:

Post a Comment