Chuyên mục được quan tâm nhất

Tính cách người tuổi Sửu - xem tử vi

Người tuổi Sửu cần cù, nỗ lực vượt bậc mới gặt hái thành công, đây là những người làm việc không biết mệt. Rất khó làm họ thay đổi quan điểm, ý kiến của mình vì họ là những người bảo thủ, cố chấp.
Người tuổi Sửu luôn bình ổn, thận trọng, được tín nhiệm, song cũng hay ngủ quên trong chiến thắngBề ngoài mềm mỏng chất phác, song thực tế là người cứng rắn thông minh, nhanh nhẹn. Vốn là người hướng nội, đến khi cần, họ là nhà hùng biện xuất sắc, bình tĩnh xử lý trong trường hợp hỗn loạn và thiết lập lại trật tự chung.
Người tuổi Sửu luôn tôn trọng quan niệm truyền thống, kiên trì giữ mẫu mực cố định nào đó. Vì vậy mà người ta dễ đoán được mẫu mực hành động của họ. Quá trình tìm hiểu đến với hôn nhân của họ rất dài.
Họ không ưa việc nợ nầnnói được là làm được. Họ luôn nhớ chính xác con số, thời hạn trả nợ. Trong gia đình, họ là người gia trưởng, biết phải hạ lệnh thế nào và làm sao để người khác phải tuân theo. Họ rất thực tế, không để tình cảm xen vào công việc, là người có năng khiếu chỉ huy, lãnh đạo, biết dùng kỉ luật để trói buộc người khác, thường có phong độ của một quân nhân, vì vậy mà họ không thích hợp với công tác ngoại giao hay những công việc tế nhị.
Họ không hề muốn dùng thủ đoạn để đạt được mục đích.
Với bản tính nghiêm túc, họ sẽ dạy con cái đến nơi đến chốn, họ sẽ nêu gương tốt cho con cái mình. Nếu là người vợ, họ sẽ chăm chút kĩ càng, là mẫu người vợ lý tưởng. Là bạn, họ sẽ trung thành, hay giúp đỡ người khác.
Họ có khuynh hướng kết bạn với người tuổi Tuất, Hợi, vì họkhông ưa những nơi có hội hè, đình đám.

0 comments:

Post a Comment