Chuyên mục được quan tâm nhất

Tính cách người tuổi Tý - xem tử vi

Người tuổi Tý: bộc trực, thành thật, song cách ứng xử, lời nói làm mọi người xung quanh luôn có cảm giác đó là người cẩn thận, chặt chẽ. Người sinh tuổi Tý nỗ lực làm việc, sống tiết kiệm. Nếu bạn lấy được từ họ một vật gì quý giá, thì họ sẽ bắt bạn đánh đổi một cái giá tương đương.
Bề ngoài tuổi Tý trầm mặc ít lời, nhưng cũng dễ bị chọc tức, song khả năng tự chủ của họ cũng thực sự không tồi.
Họ thích kết bạn, hội hè, giao thiệp.
Người lãnh đạo tuổi Tý quan tâm sâu sắc đến đời sống của nhân viên mình về nhiều mặt, nhưng khi nói đến tăng lương hay giảm giờ làm, họ sẽ né tránh , phớt lờ, thậm chí quên luôn. Trong tay họ, không nhân viên nào có thể trễ nải công việc. Trong làm ăn, để đi đến thoả thuận nào đó, bạn sẽ phải bàn bạc, đàm phán nhiều lần.
Phụ nữ tuổi này luôn chi ly, tiết kiệm, đôi lúc là hà tiện. Đương nhiên là với những gì thật sự cần thiết thì họ cũng không tiếc tiền để mua. Họ luôn giữ gìn những bí mật của mình, nhưng nếu là bí mật của người khác thì họ không tiếc công tìm tòi, và sử dụng chúng để đưa nạn nhân vào chỗ chết. Mọi vấn đề đều được nắm bắt một cách tinh tế.
Người tuổi này không ưa những kẻ lười biếng và hoang phí.
Người tuổi Tý cũng hết sức kiềm chế, không biểu lộ tình cảm ra ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc nếu một người tuổi Tý vô lễ, nổi nóng tức là họ đang rất căng thẳng và buồn bực.
Họ thích phê phán, châm biếm, khi mua bán thì thích mặc cả. Trí nhớ tốt, cộng với khả năng tìm tòi, sáng tạo, tuỳ cơ ứng biến cao, trực giác bén nhạy, tầm nhìn tốt, kừm thêm năng khiếu kinh doanh giúp họ dễ gặt hái nhiều thành công. Đồng thời, họ chỉ coi khó khăn như một nhân tố giúp họ truởng thành hơn. Điểm yếu là quá tham công tiếc việc. Tuy nhiên , vì là người thận trọng, họ thường chọn những phương án ít mạo hiểm nhất.
Đây là mẫu nguời đạo đức, kính trên nhường dưới, luôn quan tâm, chăm sóc trẻ nhỏ, tin tưởng người trên. Người con tuổi Tý luôn đáp ứng mong muốn và khoan dung trước sai lầm của cha mẹ.
Người mẹ tuổi Tý có nhược điểm là quá nuông chỉều con cái. Người vợ hoặc chồng tuổi này luôn quan tâm đến gia đình.
Tuổi Tý thường bị tuổi Sửu hấp dẫn- họ cho rằng đây là những người đáng tin cậy. Họ thấy người tuổi Thìn hoà nhã, hợp tác tốt với nguời tuổi Tỵ (dù tuổi Tỵ đa nghi hơn tuổi Tý)
Người tuổi Tý có xung đột với người tuổi Ngọ vì tuổi Ngọ có tính cô độc. Họ cũng không ưa tuổi Dậu vì tính thiếu thực tế.

0 comments:

Post a Comment