Chuyên mục được quan tâm nhất

[ chuyên đề ] Autolisp trong Autocad

[ chuyên đề ] Autolisp trong Autocad - tự động hóa thiết kế !!! [ từ căn bản đến nâng cao ]




Lisp là chữ viết tắt của cụm từ tiếng anh : List Processor
Autolisp là một ứng dụng của ngôn ngữ Lisp được sử dụng trong môi trường AutoCad. Với AutoLisp người dùng có thể mở rộng và tuỳ biến các chức năng của AutoCad.
Hiện nay AutoLisp đã được hãng AutoDesk phát triển theo các số hiệu phát hành của AutoCad. Về căn bản những phiên bản sau vẫn sử dụng được những chương trình lập bằng phiên bản trước, ngược lại thì không được do có một số biến hệ thống và lệnh của AutoCad giữa các phiên bản trước và sau không giống nhau nên việc dùng chung có gặp một số trở ngại.
AutoLisp là một ngôn ngữ lập trình thông dịch, nghĩa là dịch đến dòng nào thực hiện dòng đó và cho kết quả, không có trình biên dịch riêng. Một tập hợp các câu lệnh của AutoLisp được gọi là hàm Lisp và tệp chứa các file đó gọi là tệp Lisp có phần mở rộng là *.Lsp.
Với AutoLisp, người dùng có thể dễ dàng truy cập đến dữ liệu của AutoCad, có thể thay đổi, tạo mới, xoá bỏ các đối tượng, thêm các thông tin vào bản vẽ thực hiện các công việc tự động hoá trong thiêt kế.Tại liệu dưới đây sẽ giúp bạn học một cách cơ bản nhất để có thể viết và sử dụng những tính năng đó:


Link ebook học autolisp:
mediafire.com/?xl9s8zq58gutzj3

mediafire.com/?3b7wotd2ibixh88


mediafire.com/?f6lbzqoy3nrsbhq


mediafire.com/?ac55mvsh6q5dql9


mediafire.com/?2c3vdu5ax5z8vnb


VIDEO HỌC AUTOCAD RẤT HAY: CLICK HERE
HƯỚNG DẪN HỌC AUTOCAD: CLICK HERE

1 comments:

Dương Khánh said...

Bạn có thể cho mình pass down MF được không? Pass trên nó báo lỗi

Post a Comment