Chuyên mục được quan tâm nhất

Tổng hợp game nhỏ hay - download miễn phí

1. game hứng bia


Total size: 1.7MBgame hứng bia: Click Here To Download – Tải Về Máy


2. game line ()
Total size:MBGame: Click Here To Download – Tải Về Máy


3. Insaniquarium


Game nuôi cá rất hay. Từ vài con cá bé nhỏ bạn sẽ gây dựng được một đàn cá đông đúc. Thả thức ăn, bảo vệ chúng trước đám quái vật ngoài hành tinh. Khi chúng lớn sẽ đẻ cho bạn những đồng vàng, kim cương giúp bạn có kinh phí để phát triển bể cá lớn hơn…
Total size:MBGame: Click Here To Download – Tải Về Máy


4.Farm Frenzy 2

- Farm Frenzy là một game kết hợp các yếu tố từ những game như Alice Greenfingers và Cake Mania để mang lại một bầu không khí sống ở nông thôn đến người chơi. Trong chế độ chơi đơn, Farm Frenzy có 45 màn chơi để bạn học cách điều hành nông trại của mình. Từ việc chăm sóc lũ bò, thu thập trứng để bán ra chợ, kiếm tiền nâng cấp cơ sở hạ tầng và dụng cụ của mình cho tới việc bảo vệ lũ gia súc khỏi thú dữ. Farm Frenzy thực sự tạo ra được bầu không khí nông thôn không chút giả tạo. Và tuy trong game bạn chỉ có 5 con vật để chăm sóc, 9 sản phẩm và 6 cơ sở để coi ngó nhưng thực sự là nó không đơn giản như bạn nghĩ.

- Gameplay rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào vùng đất trống để cỏ mọc, gia súc ăn cỏ và cho ra “sản phẩm” như trứng, sữa và lông. Những sản phẩm này được chuyển đến nhà kho của bạn rồi bán ra thành thị hoặc để dùng để tạo các sản phẩm khác. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng không phải vậy. Dĩ chẳng phải là game khi không có thứ gì để cản đường sự thành công của bạn. Cũng như trong đời thực, ở đây mọi việc đều có cái giá của nó. Để cỏ phát triển thì bạn cần có nước và để tạo ra sản phẩm thì cần có gia súc và mỗi thứ đều có cái giá của nó. Bạn cũng cần xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng để phát triển, lưu trữ và chuyên chở sản phẩm. Chúng bao gồm xe cộ, nhà kho, lò bánh mỳ, xưởng dệt,…Những sản phẩm tốt sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn và từ đó có thể mua thêm gia súc cũng như xây thêm cơ sở hạ tầng. Đó chính là sự hình thành tư bản. Lũ gấu trong game cũng đóng vai trò quan trọng, dĩ nhiên vai trò của chúng là cản trở thành công của bạn. Chúng bắt gà vịt, cừu và bò. Bạn nên nhanh chóng nhốt chúng lại để bảo vệ thành quả của mình trước khi quá muộn.

- Farm Frenzy là một game thân thiện với gia đình, nhưng có lẽ là hơi khó đối với trẻ nhỏ. Nhìn chung thì đồ họa khá dễ thương và âm thanh cũng làm phong phú thêm cho game. Đối với những người yêu thích game nhịp điệu nhanh thì Farm Frenzy cũng rất dễ nắm bắt để chơi. Tuy nhiên nó lại thiếu đi một số phần hướng dẫn. Tuy nhiên như thế cũng không thể phá hỏng đi giá trị đích thực của nó.

tải


Total size:MBGame: Click Here To Download – Tải Về Máy


5.game flash vuatocdo

game flash vuatocdo rất hay


hướng dẫn : ấn các phím trái, phải, lên, xuống để điều chỉnh. sau đó sử dụng tubo để tăng tốc




Total size:3MBvuatocdo game: Click Here To Download – Tải Về Máy


 6. game diệt ma rất  hay




Total size:MBGame: Click Here To Download – Tải Về Máy


pass nếu có: zomfacter

0 comments:

Post a Comment